DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

  • (0.0)
    0 Đánh giá
  • 4 học viên

  • 27-05-2016

199,000 VND


Bài học

20

Bài tập kiểm tra

0

Kiến thức mục tiêu

Khóa học sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên

Chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng

Giúp bạn trở nên trung thực

Bạn sẽ có động lực để làm nhiều việc đúng đắn


Giảng viên:

Nguyenhang Đang cập nhật

Giới thiệu chung

Khóa học Dịch vụ khách hàng hoàn hảo sẽ chia sẻ với các bạn

những kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh

nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới

làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì khóa học này cũng sẽ mang

đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ

khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Yêu cầu trước khi tham gia khóa học

  • Máy tính hoặc máy tính bảng có kết nối Internet ổn định
  • Sổ, bút ghi chép lại những nội dung trọng tâm
  • Không gian học tập phù hợp
  • Tinh thần học tập nghiêm túc
  • Tuân thủ những quy định khi tham gia vào khóa học

Kiến thức mục tiêu

  • Khóa học sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.
  • Đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên
  • Chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng
  • Giúp bạn trở nên trung thực
  • Bạn sẽ có động lực để làm nhiều việc đúng đắn

Chương trình học

Giới thiệu về giảng viên

 Nguyenhang

Nguyenhang Đang cập nhật

Đánh giá

0.0

0 đánh giá

1 0

2 0

3 0

4 0

5 0

Danh sách đánh giá